HỆ THỐNG ÂM THANH THÔNG BÁO SỬ DỤNG TRONG TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI

1. TẠI SAO HỆ THỐNG ÂM THANH THÔNG BÁO LẠI CẦN THIẾT TRONG TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI?

Càng ngày nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí tại các khu trung tâm thương mại càng tăng cao, vì vậy những năm gần đây, có rất nhiều khu trung tâm thương mại mới được mở ra, bên cạnh đó, nhu cầu sử dụng âm thanh thông báo cũng ngày một nhiều lên, vậy tại sao hệ thống âm thanh thông báo lại là một phần quan trọng không thể thiếu trong việc quản lý trung tâm thương mại?

Hãy cùng AVS đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

  • SỬ DỤNG ĐỂ PHÁT NHẠC NỀN

Âm nhạc luôn là cách để xoa dịu tâm hồn và khiến chúng ta cảm thấy hào hứng nhanh nhất, vì vậy việc phát nhạc ở các khu trung tâm thương mại có thể làm cho khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái, đồng thời đem đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn, nhằm tăng khả năng kích cầu mua sắm và tạo nên một phong cách rất riêng cho từng TTTM. Best Food đã viết một bài báo về tác dụng của âm nhạc đối với việc kích thích sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

  • PHÁT BẢN TIN THÔNG BÁO TỰ ĐỘNG

Âm thanh thông báo siêu thị có thể phát bản tin thông báo tự động giờ đóng cửa siêu thị, nội quy mua sắm, bản tin quảng cáo hay giới thiệu sản phẩm mới. Khi đó thông tin sẽ được khách hàng tiếp nhận một cách thụ động, nếu cảm thấy hứng thú khách sẽ chủ động tìm nhân viên để được tư vấn kỹ hơn.

  • TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TỐT HƠN, TIẾT KIỆM CHI PHÍ QUẢNG CÁO

Như đã nói ở trên, việc khách hàng tiếp nhận thông tin một cách thụ động có thể làm tăng nhu cầu mua sắm, từ đó mỗi cửa hàng không cần quá nhiều nhân viên tư vấn chào mời khách hàng, vừa tiết kiệm chi phí, vừa có thể đảm bảo khách hàng không cảm thấy bị làm phiền.

  • GIẢI QUYẾT SỰ CỐ NHANH CHÓNG

Trong các tình huống khẩn cấp như lạc mất trẻ em, khách hàng rơi ví, mất đồ thì phát loa thông báo sẽ tiếp cận đúng người trong thời gian nhanh nhất.

Trong khi ba mẹ lạc con thì sốt sắng muốn tìm thấy con ngay lập tức, người mất đồ cũng mong muốn tìm lại thứ bỏ quên. Với mạng lưới siêu thị dày đặc và tiện nghi mọi nơi, những trải nghiệm mua sắm tốt sẽ có thể giữ chân khách hàng ở lại.

Như vậy, chỉ với một hệ thống âm thanh thông báo sẽ giúp khâu quản lý vận hành TTTM liền mạch hơn, từ đó trực tiếp gia tăng thiện cảm khách hàng.

  • THÔNG BÁO KHẨN CẤP, BÁO CHÁY, ĐIỀU HƯỚNG DI TẢN.

Trong những trường hợp xảy ra tai nạn hay hỏa hoạn trong TTTM, âm thanh thông báo sẽ phát huy tác dụng hướng dẫn nhân viên và khách hàng ứng phó kịp thời và di chuyển tới các lối thoát hiểm nhằm đảm bảo an toàn tính mạng. Đặc biệt trong trường hợp bị cúp điện, âm thanh thông báo vẫn có thể hoạt động bình thường do được tích hợp bộ lưu điện trong hệ thống.

Một giải pháp về hệ thống âm thanh thông báo chất lượng tại các trung tâm thương mại cần phải được tính toán về không gian, trang thiết bị và giải pháp thi công hoàn chỉnh bởi đơn vị uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm.

2. VỀ AVS

AVS là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng âm thanh thương hiệu ITC.

Với 29 năm kinh nghiệm trên thị trường, ITC đã trở thành thương hiệu uy tín với các sản phẩm chất lượng được đưa vào nhiều công trình dự án lớn, chế độ bảo hành nhanh chóng đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Ở AVS, chúng tôi có một đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có thể tư vấn và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, ngoài việc vận hành theo quy trình chuẩn, AVS luôn đưa ra giá thành phù hợp, đảm bảo sự hợp tác uy tín, lâu dài với khách hàng.

Trên đây là những điều cần biết về hệ thống âm thanh thông báo sử dụng trong trung tâm thương mại, AVS hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho Quý khách hàng, kính chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe và mong rằng sẽ được hợp tác với quý khách hàng trong tương lai.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *