LỢI ÍCH CỦA HỆ THỐNG ÂM THANH THÔNG BÁO TẠI BẾN XE, NHÀ GA

Nhà ga, bến xe là khu vực đi lại và tập trung hành khách đông đúc với lưu lượng người phức tạp khó kiểm soát. Tuy nhiên hiện nay chưa nhiều nơi có hệ thống âm thanh thông báo nên đôi khi trong khâu quản lý còn nhiều bất cập.

Vậy, hệ thống âm thanh thông báo có vai trò như thế nào tại các bến xe, nhà ga, quý vị hãy cùng AVS trả lời cho câu hỏi này nhé.

  1. PHÁT NHẠC NỀN THƯ GIÃN

Đầu tiên khi nói về âm thanh, ta sẽ nói đến thứ gần gũi nhất là âm nhạc, có thể đây chỉ là một điểm rất nhỏ giữa bến xe, nhà ga tấp nập ồn ào, tuy nhiên việc phát một số bài nhạc nền êm ái chính là điểm cộng rất lớn khi khách hàng nhận xét về một nhà ga hay bến xe nào đó, vì đó là thứ khiến hành khách cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn trong khi di chuyển hoặc bớt nhàm chán khi ngồi chờ tàu, xe tới bến.

  1. ĐIỀU HƯỚNG XE VÀ THÔNG BÁO ĐẾN HÀNH KHÁCH

Thay vì dán biển chỉ dẫn hay cần rất đông nhân viên đứng hướng dẫn phân luồng, thông báo giờ rời bến, chuyến tiếp theo cho khách hàng, thì việc sử dụng loa thông báo phát trên toàn bộ hệ thống hoặc một khu vực nào đó sẽ thuận tiện hơn rất nhiều, thể hiện được sự chuyên nghiệp của ban quản lý và cũng giúp khách hàng dễ dàng di chuyển hơn.

  1. QUẢN LÝ AN NINH TỐT HƠN

Với một hệ thống âm thanh thông báo hiện đại, ta hoàn toàn có thể chia khu vực bến xe, nhà ga thành nhiều zone khác nhau, việc thông báo, nhắc nhở, sử lý sự cố tại khu vực đó sẽ nhanh hơn, chuyên nghiệp hơn mà không ảnh hưởng tới các hành khách ở khu vực khác.

  1. XỬ LÝ CÁC SỰ CỐ BẤT CHỢT.

Việc sảy ra sự cố ở nơi đông người như bến xe, nhà ga là không thể tránh khỏi, nếu như ở đó có lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo, việc tìm người thất lạc, tìm đồ bị trộm,… sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Ngoài ra, cũng có thể sử dụng để hướng dẫn khách hàng khi sảy ra sự cố bất chợt như hỏa hoạn hoặc các vấn đề an ninh khác.

Trên đây là nhưng lợi ích khi lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo tại các bến xe, nhà ga, AVS cảm ơn quý khách hàng đã cùng AVS đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này. AVS hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho quý khách hàng, kính chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe và mong rằng sẽ có cơ hội hợp tác với quý khách hàng trong tương lai.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *